Daily Diary


10/11/2016

Chủ nhà đang tập trung học hành để từ edit có thể chuyển sang thành dịch luôn =)) 

Bắt đầu lấp hố tiếp từ ngày 15….có lẽ thế TvT

 

 

 

18-05-2016

Chủ nhà rút dây mạng tập trung ôn thi đại học TvT Dừng edit / dịch cho đến hết khi thi xong aka 5/7/2016

Thi xong hứa sẽ lấp hết hố cả dou cả đam TvT

Gửi ngàn trái tym tới các người đẹp TvT 

 

 

17-01-2016

Dạo này mình phải đi học nhiều quá, về đến nhà là nằm chết ngắc luôn chả còn sức mà lết dậy ê đuýt nữa, lại còn thi thử kiểm tra liên miên (học sinh lớp 12) -> vẫn dậm chân tại chỗ, hố vẫn chưa lấp được tí nào =)) (Lại) tuần sau sẽ cố gắng lấp hố…. cứ nói trước thế thôi =)) Từ giờ đến tết sẽ đuổi kịp tiến độ của đại thần và lấp hố lấp hố cho hết … (maybe) TvT 

 

01-05-2016

Chúc mừng năm mới ~~~ 

Cuối năm ngộ bận quá, vừa lên đã thấy đại thần up hẳn 3 chương NTTSH, dài ơi là dài, nhìn chỉ muốn ngất TvT

Sẽ cố gắng hoàn thành cả 3 chương trong tuần này *nằm bò* 

Có khi ngày mai đại thần lại up chương mới cũng nên =)))

 

 

 

23-09-2015

Tình hình là mạng nhà ngộ bị cắt hết tháng 9 *bê mẹt khóc*

Sẽ quay lại vào tháng 10 *bê mẹt khóc tiếp*

 

 

29-08-2015

Chuyện này không biết đã nói bao nhiêu lần rồi ~

Hôm qua trên page ĐMBK có đăng 1 cái vi tiểu thuyết, tựa là “Theo bạn ABC thì…”, cái vtt ấy chính là cái thứ 772 của nhà mình up từ hồi tháng 3 tại ĐÂY , chỉ ghi tên bạn ABC là người gửi cái vtt này đến và nghiễm nhiên bạn ABC là nguồn luôn.

Mình không cấm ai mang đi đâu cả, vì những gì mình làm ra là để phục vụ cho việc giải trí của tất cả mọi người, nhưng làm ơn hãy tôn trọng công sức của mình một chút, mang đi đâu thì ít nhất hãy ghi hộ mình cái nguồn, thật sự cảm ơn các bạn. Mình biết là  ích kỷ, nhưng cái cảm giác thấy công sức của mình biến thành của người khác rất khó chịu.

ll

 

17-08-2015

Tiểu Ca, mừng anh về nhà ~~

 

09-12-2014

Mấy bữa nay lặn để ôn thi, và ngày mai bắt đầu thi tập trung …

Còn 5 môn nữa thôi, hẹn gặp lại mọi người vào chiều thứ 7 tuần này TAT

 

140930

Thi giữa kỳ là đang thi giữa kỳ 😂😂😂😂

Đành phải gác hết lại đến cuối tuần 😭😭😭

140916 Dạo này mình rất bận, lịch học chèn vào lịch nghỉ, về đến nhà thì vật ra luôn chả có sức mà edit nữa ➡ cư gia văn hệ liệt mấy tuần nay không ra chương mới. Tuần sau sẽ cố gắng 2 post/tuần ~ cảm ơn mọi người ~
140828 Cho phép tui lười nốt tuần này TvT  Cố cày jx3 đến mãn cấp 90 TvT 
140822 Màn hình pc kun hỏng, lap chàn thì tậm tà tậm tịt sập nguồn liên tục nên mình lực bất tòng tâm ;;;;;; Sẽ cố gắng ~

140808 Tiếp tục cày game ….

140801 Nghỉ vài hôm cày game *thiếu gei sa đọa vào VLTK3D* =)) Thứ 2 sẽ comeback :3
140522 Tuần này mình bế quan luyện anime nên sẽ không up bài đủ, tuần sau sẽ trở lại bình thường ~

140428 Đang thi – ing TvT Sẽ trở lại vào 3/5 

140416 Tớ bị ốm… .
140314 Comeback soon~~~ 140306 Pc thân yêu cài lại win xong thì down cái gì về cũng 99% xong lại lỗi??? (Có ai biết cách sửa không giúp mình với TAT) Xong rồi card màn hình lại hỏng… Lap chan thì đã đi về 1 nơi xa lắm rồi, tui phải làm sao :((
140305 Pc kun của mình bị mama làm đơ, mang ra hàng cài lại win thế nào mà bao nhiêu tài nguyên đồ sộ của mình mất sạch… Có lẽ sẽ phải bỏ nhà lá tầm 1 vài ngày để đi tìm lại nguồn sống T^T

140228 Cho phép tui lười hết tháng này…..

140210 Dừng edit để beta lại list đoản văn. 

140203 Bắt đầu lấp hố ~~~

140128 – 28 Tết \^o^/

Chúc mừng năm mới!!! Chúc mọi người năm mới vui vẻ và hạnh phúc bên gia đình ~~~ Mình về quê ăn tết đây *vẫy vẫy*
140112 Phát hiện ra Ngưu Xán Vi Tiểu Thuyết đã bị ĂN CẮP trắng trợn và còn bị chuyển ver thành CB, KT và HH =))))) Nếu là mang về post không xin phép nhưng giữ nguyên, tôi có thể bỏ qua Đằng này không những ăn cắp mà còn tự ý chỉnh sửa Pm thì bạn block, càng cãi càng tỏ ra cái ngu của một đứa ăn trộm =))  Xin lỗi vì văng tục nhưng hiện tại mình rất điên tiết, nếu có những người như bạn trên, còn vào đây ăn cướp mà đọc được những lời này thì tự khắc cuốn xéo đi Đấy là NẾU BẠN CÒN BIẾT NHỤC :)) KrisYeol đã bị trù dập lắm rồi, nên bạn đừng có mang tâm huyết mình dành cho hai đứa nó đi biến hóa thành những thứ khác nhé, mình đào cả họ nhà bạn lên đấy! ĐM MUỐN T**D** THÌ TỰ LÀM MÀ *******!!!
131231 Chúc mừng năm mới~~~~~~ 131228  Mấy bữa mạng chập không vào được wp Không ngờ nhà lá đã hơn 100k khách ghé chơi Có một sự hạnh phúc không nhẹ TAT Mình sẽ cố gắng chăm chỉ không lười nữaaaaa cảm ơn các bạn~~~~

BclIw6WCMAAtdiw

131223 Chả biết mạng mẽo đứt thế nào Từ hôm 21 đến giờ nhà nhà rớt net Mình cũng không ngoại lệ TAT Màn hình máy tính vẫn hỏng, mạng thì tịt còn mình thì không save raw… Chúc mọi người Giáng Sinh vui vẻ❤ 131218 Đội bóng rổ trường tớ Có bạn nữ A và anh B là người yêu Hôm nay lúc tập Nhìn bạn A và anh B một người chạy, một người chạy song song đập bóng khích lệ Tớ thấy bóng lưng họ thật đẹp và gato lắm ý… Nhưng mà . . . . . . Xong rồi bạn A đuối sức nên nghỉ, còn 1 mình anh B chạy… Và kế tiếp là anh ác ma C huấn luyện bọn tớ lên chạy song song với anh B. Hai bóng lưng một cao một thấp (hơn), một to lớn (hơn) một gầy. Và đứa bé mang tâm hồn thiếu nữ đáng eo như tớ không thể nào kìm được phải thốt lên ĐẸP ĐÔI QUÁ!!!! Và hai người ấy cứ thản nhiên sóng đôi mà ko biết có một em gái đang mắt long lanh miệng ngoác ra ngắm hai anh ở đằng sau… . . . Có phải bệnh của tớ quá nặng rồi không QAQ *buồn 5s* 131217 Máy đơ, không lên màn hình Papa ở nhà TAT Tớ lực bất tòng tâm không thể edit T^T

13.12.14  Thi học kì xong rồi XDDD Sẽ cơm bách vào ngày mai :*

13.12.04 Tuần này là tuần ôn Tuần sau là tuần thi😦 Tạm nghỉ.

13.11.29  Bị đề cương đè bẹp dí TAT Sắp thi học kỳ TAT

13.11.16 Thiên Chân Vô Tà = hồn nhiên như cô tiên… – theo bv Xin lỗi mình ko thể nuốt nổi nữa =)))) bức xúc -ing

13.11.15 – Như tên gọi, đây là nơi để tớ lảm nhảm hằng ngày (ˇ_ˇ”) ƪ(˘⌣˘)┐ ƪ(˘⌣˘)ʃ ┌(˘⌣˘)ʃ – Bắt đầu beta lại tất cả các bài trong nhà lá vì quá nhiều lỗi *tự vả*\(._.\) ƪ(‘-’ ƪ)(ʃ ‘-’)ʃ (/._.)/, cần lắm một beta TAT  – Vừa ôm quyển ĐMBK 1 về xong… Muộn Du Bình = Bình kín miệng Bàn Tử = Lão béo Đảo đấu = khoét đất Bách Việt dịch thật sát nghĩa và thật vui tính… Dự là chuẩn bị xuất hiện Thiên Chân Vô Tà = Ngu ngơ không ác =))))) Hơi tiếc tiền =v=

Categories: linh tinh | 9 phản hồi

Điều hướng bài viết

9 thoughts on “Daily Diary

  1. kiểu lâu ko nchuyện gì thấy đáng yêu ghê :3 :))

  2. cho mình hỏi bạn còn dịch Bình Tà cư gia văn hệ liệt hông, tui bị hóng hớt á :((

  3. CHúc chủ nhà mã đáo thành công, vinh quy bái tổ

Gửi phản hồi

Tạo một website miễn phí hoặc 1 blog với WordPress.com.

