Bình Tà vi tiểu thuyết – 36


pp

Bình Tà vi tiểu thuyết – 36

 

Edit: Jan

 

***

Bình Tà vi tiểu thuyết – 36

 

316.

 

“Tiểu ca, tại sao chúng ta lại phải mặc quần áo giống nhau?” Thiên Chân chỉ vào hai bộ vest đen trên giường hỏi.

 

“Cứ mặc đi.”

 

“Chỉ là đi xem phim thôi, vẫn là mặc đồ khác nhau đi.”

 

Tiểu ca bên cạnh rất không vừa lòng, giận: “Lần trước em mặc quần áo giống Bàn Tử.”

 

“Trương Khởi Linh!” Thiên Chân chịu không nổi ánh mắt như oán phu của Tiểu ca, xù lông nói: “Đấy là quần áo lao động thưa hồn!!!”

 

 

317.

 

Thượng đế nói sẽ đáp ứng một điều ước của Thiên Chân.

 

Thiên Chân nói muốn cùng Tiểu ca sinh em bé, Thượng Đế bảo khó quá đổi đi, Thiên Chân cúi đầu ngẫm nghĩ một lát rồi nói: “Vậy ngài hãy cho tôi đè lại Trương Khởi Linh đi.”

 

Thượng Đế trầm tư nửa ngày, mãi mới nói: “….Chúng ta vẫn nên xem xét về vấn đề cho hai người sin hem bé thì hơn…”

 

[Thiên Chân em không thể phản công được đâu – buông tay-]

 

 

 

318.

 

“Tiểu ca, tôi sẽ đưa anh về nhà.”

 

“Tiểu ca~”

 

“Trương Khởi Linh!”

 

“Cho dù anh có ở nới nào, tôi cũng sẽ tìm được anh~”

 

“Nếu anh biến mất, ít nhất còn có tôi nhớ!”

 

“Tiểu ca….Tôi không dậy nổi nữa rồi….A, buồn ngủ quá….Tiểu ca…Tôi…Yêu anh….”

 

Ôm lấy cơ thể lạnh như băng ấy vào trong lồng ngực, bên tai tràn ngập giọng nói của cậu.

 

Trương Khởi Linh nhắm mắt, chờ cho mộ thất hoàn toàn sụp đổ.

 

 

 

 

319.

 

Ngô Tà đưa Tiểu Ca đi siêu thị, đi đến một cửa hàng hoa.

 

“Tiểu ca anh nhìn này, nhiều hoa đẹp quá, chúng ta mua một ít về cắm đi!”

 

“Ừ.”

 

“Vậy anh đứng yên ở đây nhé, em đi chọn bình hoa.”

 

Một lúc sau Ngô Tà quay lại.

 

“Tiểu ca, sao lại chọn hoa cúc?”

 

“….”

“Còn nữa, hoa cúc vàng đẹp thế kia thì không lấy, anh chọn một đống cúc tím làm gì?”

 

Khóe miệng Tiểu Ca khẽ nâng, nói: “Thiên Chân, Ngô Tà.”

 

 

 

 

320.

 

Tôi thấy Muộn Du Bình chú ý tới chúng tôi ở bên này. Những tưởng hắn sẽ một đao xửa hết, cái đầu dài vòng vo vừa chuyển, vậy mà khi hắn nhìn thấy mặt tôi và Bàn Tử thì bỗng nhiên nở một nụ cười sâu xa, khóe miệng mấp máy, nói: “Gặp lại.”

 

 

 

321.

 

Thiên Chân: “Bình, tôi và Tú Tú sẽ kết hôn, chúng ta chia tay đi, hơn nữa cha mẹ tôi cũng sẽ không đồng ý việc chúng ta ở bên nhau đâu.”

Tiểu Ca: “Ngô Tà, anh yêu em.”

 

Thiên Chân cắn môi: “Tôi chịu đủ rồi, anh hãy quên tôi đi!”

 

Tiểu Ca: “Ngô Tà, anh nhớ em.”

 

Thiên Chân: “Muộn Du Bình, làm ơn hãy quên tôi đi….”

 

Tiểu Ca: “Ngô Tà, đưa anh về nhà…”

 

Thiên Chân: “…….”

 

Nhìn bóng dáng đau khổ cô tịch của Tiểu Ca, Thiên Chân không chịu được nữa, gào lên: “Mẹ nó! Tui không diễn nữa!!! Tiểu Hoa chết bằm, thử lòng cái đầu cậu!”

 

Nói rồi chạy thật nhanh đến ôm Tiểu Ca.

 

 

 

 

 

322.

 

-Đạo mộ bút ký kịch-

 

-Quảng cáo-

 

Thiên Chân: “Tiểu ca….A….Không được….Tiểu ca!!!!”

 

(Chi tiết quảng cáo không giải thích)

 

“Lớn quá! Anh có phải là người không hả!! A!!!”

 

Tiểu Ca thân trên (và dưới – tất nhiên là không chiếu) để trần, mồ hôi đổ từng giọt từng gọt xuống cơ thể rắn chắc tuyệt mỹ….

 

“Dùng một lần của tôi, đổi lấy bảy lền một đêm của cậu.”

 

-Quảng cáo gel bôi trơn hiệu con kỳ lân, cấm trẻ em dưới 18 tuổi-

 

 

 

 

323.

 

“Tiểu Ca, chúng ta cược đi, người thua sẽ phải đáp ứng yêu cầu của người thắng vô điều kiện.”

 

“Ừ?”

 

“Tôi ra một phép trừ, nếu trong vòng ba giây anh có câu trả lời thì thắng.”

 

“Ừ.”

 

“Nghe rõ này~ 3. 78237+5 – 32832 bằng bao nhiêu?”

Nói xong Thiên Chân cười cười xấu xa.

 

“……..”

 

“Hết giờ, tôi thắn……….”

 

Chưa kịp hoan hô xong, Thiên Chân đã bị Muộn ca ném lên giường.

 

 

 

 

324.

 

Ngô Tà nhìn Trương Khởi Linh đang ngơ ngác, trong ánh mắt một mảnh hư vô, hỏi: “Anh còn nhớ mình tên là gì không?”

 

“Ngô Tà.”

 

Hắc tuyến… “Vậy anh có nhớ tôi là ai không?”

 

“Ngô Tà.”

 

“Được rồi, người ấy là ai, anh có nhận ra không?”

 

“Ngô Tà.”

 

Ngô Tà thở dài, “Anh có biết đây là nơi nào không?”

 

“Ngô Tà.”

 

“Fine, vậy anh nói cho tôi biết, ngoài hai chữ này anh còn có thể nói gì nữa không?”

 

“Đưa tôi về nhà.”

 

 ——————-Chúc mọi người một Giáng Sinh ấm áp——————–

rape

 

 

 

 

 

Categories: Bình Tà, Edit, siêu đoản văn, Đam mỹ, Đạo mộ bút ký, đồng nhân | 10 phản hồi

Điều hướng bài viết

10 thoughts on “Bình Tà vi tiểu thuyết – 36

  1. Pingback: Bình Tà Vi Tiểu Thuyết | ♥Thủy Tinh Các♥

  2. Kì lân nha TvT

  3. em mang đi đc ko ạ owo

  4. huyết sắc động ạ

Gửi phản hồi

Blog at WordPress.com.

