Ki luyến – 1 + 2


Ki Luyến 

Tác giả:  Thiên Tịnh Hương

Edit: Jan 

Thể loại:  Đam mỹ, cận đại hiện đại, đen sẫm

***

 

Tâm nguyện của tôi là gì ư? Đừng nóng vội, anh sẽ biết ngay thôi….

 

***

 

I – Bắt đầu.

 

Công viên giải trí vào ngày nghỉ, tiếng người đông đúc ồn ào.

 

Tôi lẳng lặng đứng đợi dưới tán cây, tránh thứ ánh nắng chói trang mà mặt trời trút xuống.

 

“Quên mất không hỏi em thích vị gì rồi, hương thảo có được không ?”

 

Tươi cười với người đi tới  “Em thích hương thảo.”

 

Nhận lấy cây kem ngọt ngào lạnh như băng từ tay hắn, chỉ vào trò chơi phía trước, “Chúng ta ngồi cái kia nhé, được không?”

 

“Đu quay khổng lồ?” Hắn mỉm cười “Được thôi.”

 

Hai người ngồi đối diện nhau trong căn buồng nhỏ đóng kín ,từng chút chầm chậm lên cao.

 

Người trước mắt mặc áo sơ mi màu tím, cổ áo tùy ý mở rộng, mơ hồ có thể thấy được đường cong cơ thể .Mái tóc đen hơi dài buộc lại gọn gàng ở sau đầu. Một đôi mắt phượng hẹp dài, sống mũi thẳng tắp, hai cánh môi mỏng nho nhỏ cong cong.

 

“A” Tôi vươn đầu lưỡi hồng phấn nhàn nhạt, nhẹ nhàng liếm lên thân cái kem trong tay, cảm nhận vị mát lạnh tràn đến, phát ra tiếng ngâm nga thỏa mãn. Tôi nhìn hắn, mỉm cười.

 

Yết hầu hắn vang lên tiếng nuốt nước miếng, giây tiếp theo, tôi đã ngã vào trong lòng hắn ,tiếp nhận nụ hôn có chút thô lỗ kia. Hai người môi lưỡi giao triền, trong khoang miệng tràn ngập hương đồng nội thanh mát. Tôi đưa một tay ôm lấy cổ hắn, làm nụ hôn càng thêm sâu.

 

“A..” Cảm giác kem lạnh trong tay chạm vào cơ thể hắn, tôi không kìm được rên nhẹ thành tiếng.

 

Hắn lưu luyến buông ra, ngón tay xoa lên đôi môi sưng đỏ của tôi, cúi đầu nhìn vết nhơ màu trắng trước ngực.

 

“Dơ rồi đó, làm sao bây giờ.” Tôi cho miếng kem giòn ngọt cuối cùng vào trong miệng, liếm liếm ngón tay, sau đó nằm úp sấp trên ngực hắn, hai tay trụ trên bả vai hắn, cúi đầu liếm đi vết kem dính nơi ngực áo.

 

Thân thể của hắn run lên một chút, lập tức lấy tay nâng đầu tôi lên. Đôi môi nóng rực ép xuống, tôi nhắm mắt lại, cùng hắn nhất khởi trầm luân. Tay hắn di chuyển trên người tôi, một tay chụp lên đoá tròn tròn trước ngực, một tay tự nhiên kéo cái váy ngắn của tôi.

 

Đu quay khổng lồ, quả là nơi dành cho tình nhân ngồi, ha ha.

 

Hắn thuận theo chiếc cổ trơn bóng của tôi, từng nụ hôn tinh tế phủ xuống, gặm hôn đến xương quai xanh của tôi. Tay hắn lướt qua cần cổ muốn tôi cởi chiếc khăn lụa vướng víu ra.

 

Tôi ngăn tay hắn, từ từ đứng dậy, hô hấp vẫn dồn dập như cũ. “Đừng làm ở đây…”

 

Hắn cười, hôn xuống khóe môi tôi, “Em không muốn?”

 

“Chán ghét” Tôi trừng mắt lườm hắn một cái, sóng mắt lưu chuyển.

 

“Bất quá,” hắn ngồi thẳng dậy, sửa sang lại quần áo, “Cứ đeo cái này, em không thấy nóng à?” hắn nhìn chiếc khăn lụa trên cổ tôi.

 

Tuy đã sang thu, nhưng nhiệt độ ngoài trời cũng không quá thấp.

 

“Không nóng, em thích”. Nghiêng đầu nhìn hắn.

 

Hắn hơi nhíu mày, nhưng rất nhanh đã khôi phục thái độ bình thường.

 

Tôi nhìn ra ngoài cửa sổ, “Sắp lên tới đỉnh rồi.”

 

“Ừ.” Hắn thờ ơ đáp, ánh mắt vẫn chăm chăm nhìn vào xương quai xanh vẫn còn lưu lại dấu răng của tôi.

 

Vuốt lại  mái tóc rối, “Anh biết không, người ta nói, nếu ngồi trên đu quay khổng lồ khi lên đến đỉnh mà nói ra mong ước trong lòng thì mong ước đó sẽ trở thành sự thật.”

 

“A, vậy mong ước của em là gì ?”

 

“Em ấy hả?” Tôi nhếch khóe môi “Anh sẽ biết sớm thôi.”

 

Tầm mắt dời đến đồng hồ trên cổ tay hắn, là loại đồng hồ tình nhân Rolex kinh điển.

 

“Thứ này…” Ngón tay của tôi vẽ một vòng tròn quanh mặt kính, “Là ai tặng sao?”

 

Nhận ra tia ghen tị trong ánh mắt tôi, hắn cởi đồng hồ, tùy tiện ném vào góc “Chuyện trước kia thôi.”

 

“Thật vậy sao.” Tôi cười cười, ánh mắt xoay qua phía cửa sổ, lâm vào trầm tư.

 

Hắn nhìn gương mặt ở góc nghiêng của tôi chăm chú, bỗng nhiên cất tiếng, “Em… rất giống một người.”

 

Tôi nhìn hắn, chớp mắt, “Là ai vậy? Không phải là người yêu trước đây của anh chứ.”

 

“Ha ha.” hắn ngả người vào chỗ tựa lưng “Nếu như anh nói phải thì sao?”

 

 

 

 

II –  Nhận.

 

Tân Bằng đeo hành lý trên lưng, đứng trước cửa, cẩn thận mở khoá, trong lòng có vài phần hồi hộp. Kết thúc buổi biểu diễn lần này, cậu được về sớm 2 ngày, nhất định sẽ làm Nghị ngạc nhiên.

 

Vào nhà, đặt balo vào ngăn tủ ở cửa. Không ngờ lại thấy một đôi giày cao gót.

 

Cơ thể Tân Bằng choáng một chút, nụ cười đông cứng ở trên môi. Không thể nào, không thể như vậy.

 

Từ trong phòng ngủ, dường như phát ra thanh âm của nam nữ.

 

Từng bước đi tới phòng ngủ, đầu óc trống rỗng.
Cách cánh cửa gỗ khép hờ, tiếng thở dốc liên tục của đàn ông, tiếng rên rỉ vô lực của phụ nữ, như tầng tầng lớp lớp lưỡi dao đâm thẳng vào tim Tân Bằng.Đẩy cửa phòng ra, đập vào mắt là hình ảnh hai thân thể quấn quýt vào nhau trên giường. Trong phòng, hương vị kích tình tràn ngập.

 

Nữ nhân phát hiện ở cửa có người, kinh ngạc hét lên, kéo chiếc chăn đơn qua một bên muốn che thân thể loã lồ lại.

 

Người đàn ông bên trên, quay đầu lại, ánh mắt bất duyệt nhìn Tân Bằng đang run rẩy tựa vào bên cửa.

 

“Cậu về rồi.” hắn nhíu mày, xoay người qua chỗ khác, tiếp tục gia tốc luật động.

 

Cô gái kia không chịu nổi bị đánh sâu đột ngột, kêu ra tiếng, thân thể không tự chủ mà cong lên.

 

Tân Bằng hít sâu, nỗ lực không để bản thân sụp đổ, “Nghị, vì sao?”

“Suy cho cùng cậu cũng chỉ là một thằng con trai, làm sao bì được với cái kiều mị mất hồn của phụ nữ chứ?” Người đàn ông nhắm mắt lại, bắn dòng nước xiết vào cơ thể người phụ nữ.

 

Tân Bằng xoay người, chạy đi.

 

…….

 

6 tháng sau.

 

“Nghị!”

 

Một người ngăn người đàn ông đang muốn lên lầu lại.

 

Tóc đen ôm trùm, khuôn mặt nhỏ nhắn, trang điểm vừa phải, mặc váy ngắn, chỉ là thân hình có chút cao lớn, cùng gương mặt tinh xào có chút không hợp. Người trước mắt, vừa có chút gì đó quen thuộc mà lại xa lạ.

 

“Cậu…” Người đàn ông nhíu mày, hơi giật mình nhìn cậu  — hay là cô ta ?

 

“Em đã thay đổi vì anh.” Mỉm cười, ánh mắt dịu dàng.

 

“Tôi nghĩ rằng chúng ta đã kết thúc rồi.” Ngữ khí lạnh băng của người đàn ông hoàn toàn vùi dập nụ cười của đối phương.

 

“Những chuyện nữ nhân  làm được, em cũng có thể làm được.” Giữ chặt tay người đàn ông , “Nghị, chúng ta lại ở bên nhau nhé, được không?”

 

“Buồn cười thật” Giằng tay đối phương “Cậu tự nhìn xem bản thân đã thành cái loại gì rồi, tôi cũng không có hứng thú chơi gay. Chúng ta hết rồi, mong cậu nhớ kỹ.”

 

Nói xong, đẩy người đứng chắn phía trước ra, chán ghét bỏ đi.

 

“Nghị…” Người bị đẩy va vào tường, ánh mắt tan rã . “Vì sao…..vì sao….”

 

Bản tin nhanh: Rạng sáng ngày 14 tháng 6, tại chung cư “Hiên Thai” một cô gái đã nhảy lầu tự tử. Cô gái họ Tân là người chuyển giới thành công chưa lâu, là diễn viên ba-lê của đoàn kịch trung ương. Bên điều tra cho biết, rất có thể cô Tân không chịu đựng nổi sự kỳ thị của mọi người xung quanh nên đã tìm đến cái chết.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Categories: Edit, Đam mỹ, Đoản Văn | 1 Phản hồi

Điều hướng bài viết

One thought on “Ki luyến – 1 + 2

  1. Pingback: (Đoản văn) Ki Luyến | ♥Thủy Tinh Các♥

Gửi phản hồi

Blog at WordPress.com.

